เปเรยร่าชี้ลาผีคือการตัดสินใจดีที่สุด

สตาร์ชาวบราซิลมาอยู่กับ “ปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2011 ตอนเป็นเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมได้ โดยมีโอกาสลงสนาม 75 เกม และถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวทั้ง กรานาด้า, บาเลนเซีย, ลาซิโอ และ ฟลาเมงโก้ กระทั่งย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ “เจ้าสัวน้อย” เมื่อปี 2022

เปเรยร่…

เคนเนิร์ดเชื่อเสมอต้องได้หวนกลับมาเล่นกริซซ์ลี่ส์

เมมฟิส ทีแรกปฏิเสธออปชั่นทีมกับ เคนเนิร์ด เมื่อเส้นตาย 29 มิ.ย. ปล่อยให้เขาเตะฝุ่นฐานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ร่วมเดือนจนสุดท้ายเคาะสรุปสัญญาใหม่ 1 ปี 11 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

“มันมีการหารือที่แตกต่างกันในเนื้อหาไป เรื่องนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดระหว่างกระบวนการ” การเปิดมาก ‘คอมเมอร์เ…

Fairy Tail- Guild Masters เผยภาพตัวอย่างเกมชุดแรกให้เหล่าสาวกได้ชมกัน

หลายคนก็คงเห็นข่าวสารการเปิดตัวของเกม Fairy Tail: Guild Masters วิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับแพลตฟอร์มมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังระดับโลก Fairy Tail ที่ได้ทางบริษัท NOA ดูแลในการพัฒนา ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะไม่รู้เลยว่าเกมจะออกมาในรูปแบบไหน แต่วันนี้ได้มีตัวอย่างภาพในเก…

Civilization- Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

บริษัท NEXON Korea (CEO: Jung-Hun Lee) ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 4 ต.ค. ก่อนเปิดหน้าเว็บไซต์ทางการของ Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัท NDREAM (CEO: Sung-Won Cho)

“Civilization: Reign of Power” เป็นเกม MMOSLG ใหม่ที่อ้างอิงมาจาก “Sid Meier’s Civilization V (Civilization 5)” ภาคที่โด่งดังในซีรีส์ Civilization ที่พัฒนาโ…

คูมันจวกลาปอร์ต้าไม่หนุนหลังตนเหมือนชาบี

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยังคงแค้นฝังหุ่น โจน ลาปอร์ต้า ที่ปลดเขาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทั้งที่นำยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก่อนหน้านั้น แต่ประธานบาร์ซ่ากลับไม่หนุนหลังการทำงานของเขาเหมือนที่ทำกับ ชาบี เอร์นานเดซ ตามรายงานจาก…

ช็อก!พอชแยกทางสิงห์เห็นชอบร่วมกัน_1

นายใหญ่วัย 52 ปี เข้ามาคุมทีม สิงห์บลูส์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม โดยเซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีกปี

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเลยในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แต่สุดท้ายก็พาพวกเขาจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก

นอกจาก…